Balala thuộc top 23 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Thủ Đô Hà Nội năm 2024

Ngày 29/8 vừa qua, tại viện khoa học công nghệ cao đổi mới Hoà Lạc đã tổ chức sự kiện “HUBFAIR” dưới sự điều phối của Thành Đoàn thành phố Hà Nội.
Với sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái hỗ trợ toàn diện cho các Startup phát triển trong giai đoạn đầu và mang thương hiệu Startup Việt ra thị trường quốc tế.
Phó thành đoàn Hà Nội lên trao cờ lưu niệm cho các doanh nghiệp

Balala là 1 trong 23 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo” được sự tuyên dương của Phó thành đoàn thành phố Hà Nội.

Đây là một trong những thành tựu thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty Balala, cũng như thể hiện được giá trị của nước khoáng tre hàng đầu Việt Nam mang lại.
Có cán bộ cấp cao đến tham dự

Các cán bộ chuyên ngành ghé thăm, hỏi han và động viên các gian hàng được tổ chức tại sự kiện, song song cũng động viên các doanh nghiệp tích cực phát triển, hướng tới mục tiêu phát triển ra ngoài thế giới, nâng cao vị thế nền kinh tế cho Việt Nam.

Các doanh nghiệp tích cực, đón tiếp nồng hậu và có những lời cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ chuyên ngành và đồng thời cam kết sẽ cố gắng đổi mới để hoàn thành sứ mệnh của mỗi doanh nghiệp.

Mọi người tích cực đến booth tham quan và động viên chụp hình lưu niệm

Sự kiện được diễn ra tại Viện Năng Lượng Đổi Mới ở Hòa Lạc với sự góp mặt của các cán bộ cấp cao Thủ Đô Hà Nội và 23 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo trong năm 2024. Balala vinh dự khi là một trong số ít các doanh nghiệp đạt được tiêu chí của ban ngành đề ra. Balala đặt ra mục tiêu phát triển mạnh hơn nữa vào cuối năm 2024 và đầu năm 2025.

Mọi quan tâm hợp tác hãy liên hệ với Balala:

Hotline: 098 7570 455 – 0865 052 669

Mail: lienhe.balala@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nuoctrebalala/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *