Viện dưỡng lão Diên Hồng: “Nước khoáng tre Balala là đơn vị duy nhất Diên Hồng đặt trọn niềm tin hợp tác về đố uống tốt cho sức khỏe người cao tuổi”

Ngày 27/7/2024 tại viện dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 2 (A2.3 – Liền kề 05 – ô số 18, KĐT Thanh Hà CIENCO 5, Kiến Hưng, Hà Đông, TP Hà Nội). Công ty CPQT LALA kết hợp cùng ban quản lý viện dưỡng lão Diên Hồng tổ chức chương trình “HỒI ỨC THỜI CHIẾN VÀ HÒA BÌNH XANH” nhằm tưởng nhớ và tôn vinh đến các anh hùng thương binh liệt sĩ đã nằm xuống để giữ lại đất nước hòa bình bây giờ cho chúng ta. 

 

Chị Ngô Phương Thảo giới thiệu và nhắc lại lịch sử thời chiến của ông cha ta

Tại nơi đây, một lần nữa chúng ta được quay trở về một phần hồi ức của các mốc lịch sử ngày đó, ngày mà không biết bom đạn sẽ lại rơi vào đâu, những tiếng súng nổ trên dọc các thôn làng dù là sáng sớm hay đêm, những tiếng khóc của đứa con khi thấy lần lượt từng người thân nằm xuống mà không thấy đứng dậy, những ánh mắt vô hồn của đứa bé chưa hiểu chuyện gì lại càng làm chúng ta đau nhói trong tim khi cứ nhắc về lịch sử thời chiến tranh. 

Đã có những người khóc khi nhớ lại thời mình còn phải vật lộn đấu tranh để dành độc lập cho đất nước, có những người chỉ có những tiếng nấc nghẹn khi không thể nói thành lời, dù cho chúng ta đang có một cuộc sống hòa bình, tự do thì cũng vẫn luôn nhớ và biết ơn những người đã ngã xuống để có một Việt Nam yên bình và đẹp hơn bao giờ hết.

                                   

                                         Các ông bà phát biểu về những khoảnh khắc lịch sử trong thời chiến

Ngoài những câu chuyện về lịch sử, Balala đã tổ chức các hoạt động giải trí và văn nghệ giao lưu cho các ông bà có mặt tại hội trường để ông bà được cảm thấy vui vẻ hơn, thoải mái hơn. Khi cảm thấy được những nụ cười, hay những câu nói dí dỏm của các ông bà, mọi thành viên trong Balala lại càng cảm thấy hạnh phúc vì ngoài những giây phút nghẹn ngào, xúc động thì cũng đã mang lại những giá trị tinh thần cực kì to lớn cho các ông bà, và hơn bao giờ hết Balala cần phải càng cố gắng hơn để có thêm nhiều hoạt động như này hơn nữa.

Cuối chương trình, chị Ngô Phương Thảo (CEO) cũng đã nhấn mạnh về mục tiêu cũng như tầm nhìn chiến lược của công ty trong những năm tới: “Nước khoáng tre có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, ngoài việc detox cơ thể, làm mát gan, lợi tiểu thì nước khoáng tre góp phần làm sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, bên cạnh đó nước khoáng tre phù hợp với mọi lứa tuổi. Với những điểm mạnh vậy, Balala tin chắc sẽ đẩy mạnh thì trường trong nước trong thời gian tới và chuẩn bị xúc tiến xuất khẩu các nước trên thế giới”.

   Sự kiện diễn ra tốt đẹp và vượt ngoài sức kì vọng của BTC

Chị Hải (quản lí Diên Hồng cơ sở 2) phát biểu :“Chân thành cảm ơn đến đơn vị công ty CPQT LALA đã bắt tay cùng với Diên Hồng và tạo nên một chương trình vô cùng ý nghĩa dành cho các cụ nhân ngày Thương Binh Liệt Sĩ Việt Nam, nước khoáng tre Balala là đơn vị duy nhất Diên Hồng đặt trọn niềm tin hợp tác về đố uống sức khỏe tốt cho người cao tuổi, Balala sẽ luôn là đối tác hàng đầu trong những dự án sắp tới của Diên Hồng”. 

Mọi quan tâm hợp tác hãy liên hệ với Balala:

Hotline: 098 7570 455 – 0865 052 669

Mail: lienhe.balala@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nuoctrebalala/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *