Nước khoáng tre Balala đồng hành cùng các bạn trẻ Team X Hanoi trong sự kiện “HẠT:NHÂN”

Sáng ngày 26/5/2024 tại Hà Nội, Nước khoáng tre Balala được các bạn trẻ đang hoạt động trong team X Hanoi tin tưởng, bắt tay và góp sức cùng các bạn tạo nên sự kiện “Hạt:Nhân”. Tại sự kiện này, các bạn trẻ nhận thức: 

    Trong thời đại công nghệ xoay chuyển mạnh mẽ hiện nay, sự phát triển vượt bậc và nhanh chóng của Trí tuệ nhân tạo (AI) khiến con người dần bị phụ thuộc, thậm chí bị thay thế trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Những người trẻ như chúng ta càng dễ mông lung và bị đe dọa nếu không hiểu rõ giá trị của mình, và mình ” là ai, làm gì trong thời đại máy móc?”

Mong muốn giúp đỡ những người trẻ còn loay hoay tìm kiếm câu trả lời, Team X Hanoi đến sự kiện Youth Camp “Hạt:Nhân”, với mô hình lớp học tương tác sáng tạo, trang bị kiến thức và kĩ năng về “Tư duy Thiết kế(Design Thinking).

 

Các bạn trao đổi về năng lượng chuyển đổi, tư duy và ý tưởng

 

Thiết kế chính là một công cụ TỐI ƯU giúp người trẻ chủ động khai phá giá trị nguyên bản: Hạnh phúc toàn diện, sự cải tiến, và tinh thần cộng đồng. Để từ đó, người trẻ vững bước và sẵn sàng chinh phục những thử thách mới của thời đại.

Với cùng một mục tiêu chung hướng đến những điều tốt đẹp và mang lại giá trị cho cộng đồng, Balala cùng các bạn trẻ team X Hanoi tổ chức sự kiện hướng dẫn các bạn trẻ có những hành trang sâu sắc hay có nhưng cách nhìn khách quan về “Tư duy thiết kế”.

           Nước tre Balala giúp các bạn ăn ngon trong bữa trưa
Youth Camp “Hạt:Nhân” là trại hè giáo dục tương tác về “Tư duy Thiết kế“, hướng tới thúc đẩy hành trình người trẻ dùng thiết kế như một công cụ nhanh chóng, chủ động để tìm các giá trị nguyên bản của con người: Hạnh phúc toàn diện, sự cải tiến và cộng đồng.
       Đồ uống chính trong sự kiện được team X Hanoi lựa chọn
   Nước tre giúp detox cơ thể, mát gan, tăng sinh collagel tự nhiên 
Nước khoáng tre Balala vinh dự khi được chung tay đóng góp sức lực cùng team X Hanoi để có được một buổi tổ chức diễn ra thành công ngoài mong đợi.
Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm cực kì bùng nổ của Balala. Ngoài việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Balala đang hướng đến mọi người một văn hóa xanh, ăn xanh và sống xanh nhằm giúp xã hội bớt đi sự ô nhiễm môi trường và nâng cao sức khỏe đời sống của cộng đồng.

Mọi quan tâm hợp tác hãy liên hệ với Balala:

Hotline: 098 7570 455 – 0865 052 669

Mail: lienhe.balala@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nuoctrebalala/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *