Nhân viên Balala cùng thu hoạch tre cho mùa vụ mới

Nhân viên Balala cùng thu hoạch tre cho mùa vụ mới

Trong ngày 12/5 vừa qua, các thành viên của công ty cổ phần quốc tế Lala vừa cùng nhau thu hái những lá tre tươi xanh nhất để lấy đầu vào nguyên liệu sạch cung cấp cho các nhà máy và tạo ra thành phẩm là những chai nước khoáng tre tươi mát.
Trong quá trình thu hoạch, team chúng mình có một số lưu ý khi thu hoạch tre nhất định
– Đầu tiên, bạn cần lựa chọn nguồn tre thích hợp. Tre trúc tái sinh hàng năm, nên mỗi năm đều có những cây non mọc mới, tạo thành một rừng tre không đồng tuổi. Vì thế, khi khai thác, ta nên chọn lựa thu hoạch những cây tre lớn tuổi để cây non sinh trưởng phát triển thuận lợi, không làm ngắt quãng nguồn nguyên liệu. Độ tuổi thích hợp để thu hoạch của tre là từ 3-5 năm tuổi ¹.
– Thời điểm thu hoạch tre cũng rất quan trọng. Ta không nên thu hoạch tre vào mùa mưa do hàm lượng nước trong thân tre nhiều, tre bị chặt hạ nếu không xử lí kịp thời thường rất nhanh bị mối mọt ¹. Thời điểm thu hoạch tre hợp lý là vào cuối mùa mưa – đầu mùa khô (khoảng tháng 2) ¹.
– Ngoài ra, bạn cũng cần giới hạn số lượng tre thu hoạch và chọn phương pháp thu hoạch phù hợp ¹. Hiện đang có 2 phương pháp thu hoạch tre chính, bao gồm: Chặt ngang mặt đất và Chặt sâu để lấy gốc và giữ lại đầu gốc ².

===================================================

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Địa chỉ: Số 20 ngách 202/12 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 098 7570 455 -086 5052 669

Email: lienhe.balala@gmail.com 

Website: www://lalawater.vn/ 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *